วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ผลิตภัณฑ์รักแร้ขาวดับกลิ่นที่ intrend ในวัยรุ่น แห่งปี






 ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย  มีหลากหลาย ให้เลือกใช้ แต่ละตัวก็มีลักษณะเด่นแตกต่างกันที่พบก็จะแบ่งได้เป็น 4 แบบ
  1. แบบ roll on  คงจะใช้โดยทั่วไป เป็นรูปแบบที่หาง่าย ตัวผมเองเริ่มจากตัวนี้ มีหลายยี่ห้อมาก  ข้อดี  ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป  ข้อเสีย เสื้อเปรอะเปรื้อน เป็นคราบเหลืองดำตรงรักแร้ ต้องมาเอา กลุ่ม ไฮเตอร์ ฟอก ขัด แช่ เพื่อให้ขาว  ใช้ได้คนเดียว ใช้ร่วมคนอื่นไม่ได้
  2. แบบ spray   พบเห็นได้มากช่วงหลัง ข้อดี ง่าย สะดวก แห้งเร็ว เสื้อไม่เปรื้อนหรือดำตรงรักแร้เหมือนแบบแรก หาซื้อได้ง่าย มีหลายรูปแบบ  ใช้ร่วมกับคนอื่นได้ ข้อเสีย  ราคาสูงกว่าแบบแรก ปริมาณได้น้อยกว่าแบบ roll on  
  3. แบบแท่ง  โบราณนิดๆ  แต่ได้ผลดีนะครับ เช่น สารส้มแท่ง ข้อดี ใช้ได้ผลดับกลิ่นตัวดีมาก ราคาถูก อาจหาซื้อได้บางพื้นที่ ข้อเสีย อย่าให้หล่นกระแทกนะครับ ถ้าแตกเป็นรอย ผลิตภัณฑ์ไม่น่าใช้  ใช้ร่วมกับคนอื่นไม่ได้ ใส่น้ำหอมก็ไม่มีกลิ่น หรือมี ก็อ่อนมากๆ 
  4. แบบแป้ง ชนิดนี้ แนวคิด  คือ เอาแป้งโรยลดความชื้น ทำให้แห้ง ราคาถูก ข้อดี ใช้ง่าย เทแล้วลูบ ข้อเสีย เกิดฝุ่น ในบ้าน แม้บางคนจะบอกว่าในห้องน้ำก็ได้ แต่ก็ เปรอะเปรื้อนพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง ถึงแม้ว่า รักแร้แห้งช่วงต้น แต่พอเหงื่อออกมาก ก็มักจะเกิดกลิ่นจากตัวแป้งเพราะเมื่อ ดูดความชื้นไว้มาก ก็จะขังกลิ่นไว้นานเหมือนกัน เสื้อเปรอะเปรื้อน 

จะเห็นได้ว่า แต่ละแบบก็มีข้อดีและเสียต่างกันไป 






ข้อสรุป ว่าผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนในอุดมคติ ที่ดีควรเป็นเช่นไร

1.       ฉีดครั้งเดียว ไม่ต้อง ซ้ำหรือ เติมระหว่างวัน เอากลิ่นอยู่ 24 ชั่วโมง หรือ 2-3 วัน   แม้เหงื่อเยอะ หรือมีสารระงับเหงื่อในผลิตภัณฑ์ เพราะบางทีต้องทำกิจกรรม ไม่สะดวกอาบน้ำ เช่น เดินป่า ตั้งแคมป์ ไปที่กันดาร
2.       สามารถใช้ได้ทั้ง ครอบครัว ใช้ร่วมกับคนอื่นได้
3.       ต้องมีให้เลือก มีน้ำหอม และ ไม่มีน้ำหอม  เพื่อบางคนมีน้ำหอมที่ชอบ ก็ใส่ได้เลย  ไม่มีการรบกวนของกลิ่น กลิ่นตีกัน
4.       ผมเองเคยคิด มีน้ำหอมก็ดี แต่จะดีกว่านั้นไหมที่กลิ่นของเรา  เป็นกลิ่นที่เขาใช้ในน้ำหอมแบร์นดัง อาทิ channel Victoria secret เป็นต้น บ่งบอกมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว  ไม่ใช่กลิ่นตลาด เพราะดูไม่มีรสนิยม ใครก็ใช้ได้
5.       ปริมาณน้ำหอมมาก อาจจะมี แอลกฮอล์ น้ำหอม ผสมสัดส่วนที่สูง เพราะอยากให้มีกลิ่นหอมรุนแรง มีไหมที่มีน้ำหอมแอลกฮอล์น้อยๆ เหตุผล ที่เลี่ยงแอลกฮอล์สูงนั้นเท่ากับว่า ปัญหารักแร้ดำไม่เกิด หรือแสบ เมื่อเรา แว็กซ์ หรือโกนรักแร้ เกิดบาดแผลใต้วงแขน
6.       ใช้ปริมาณน้อยๆ  ในแต่ละครั้ง เหตุผล ทำให้ใช้ได้นานครับ แสดงว่าคุณภาพดีเยี่ยม
7.       เสื้อผ้าไม่เสียหาย เกิดคราบ ร้อยเหลืองเมื่อใช้นาน
8.       ไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายใต้วงแขน ไม่ต้องรอแห้ง เหมาะมากกับ ผู้ชาย ผู้หญิงที่ใจร้อน ไม่อยากรอ
9.       ไม่ก่อแพ้ ระคายเคืองผิว ข้อนี้สำคัญ 
10.   ใช้ได้ทุกช่วงอายุ วัย ทุกเพศ ให้ความสำคัญทุกกลุ่มคน
11.   ห้ามเป็นแบบ roll on เพราะทำให้รักแร้ไม่เรียบ และดำ
12.   หาซื้อได้ง่าย หรือ สั่งซื้อง่าย รวมเป็นถึง หาซื้อได้เรื่อยสินค้าไม่ขาด หรือเลิกผลิต
13.   แก้ปัญหา และบำรุงรักแร้ให้ขาว ป้องกันการเกิดหนังไก่ ผิวไม่เรียบ ในตัวเดียว เพราะ ใต้วงแขนก็เหมือนอวัยวะอื่นที่ต้องการการดูแลครับ
14.   แพคเกจสินค้าน่าใช้  พกพาง่าย ครับไม่ ใหญ่หรือเล็กเกินไป แอบหรู อวดเพื่อนได้
15.   ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่เกิด มลพิษ วัสดุที่เหลือ หลังจากหมดแล้ว recycle ได้

http://www.refreshbrands.org/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น